Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19002
Title: Một số biện pháp marketing nhằm thúc đẩy cơ cấu tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần thương mại và đầu tư Vân Long CDC
Authors: Nguyễn Thị Bích Ngọc
Nguyễn, Thị Bích Ngọc
Keywords: Quản trị doanh nghiệp
Marketing
Tiêu thụ sản phẩm
Công ty cổ phần thương mại và đầu tư Vân Long CDC
Issue Date: 2012
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Kết cấu của đề tài ngoài phần mở đầu và kết luận gồm: Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược và các giải pháp marketing trong kinh doanh của doanh nghiệp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm. Chương II: Thực trạng thị trường và một số biện pháp marketing
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19002
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
20_NguyenThiBichNgoc_QT1201N.pdf1.13 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.