Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18979
Title: Một số biện pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần May Hai
Authors: Nguyễn Thị Thu Hằng
Nguyễn, Thị Thu Hằng
Keywords: Quản trị doanh nghiệp
Marketing
Mở rộng
Thị trường tiêu thụ
Sản phẩm
Công ty cổ phần May Hai
Issue Date: 2011
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Nội dung bài khóa luận gồm 3 phần: Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing và thị trường. Chương II: Phân tích thực trạng thị trường và hoạt động Marketing công ty cổ phần May Hai. Chương III: Một số biện pháp marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18979
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
85_NguyenThiThuHang_QT1102N.pdf684.95 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.