Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18966
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Thị Tuyết Minh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Tuyết Minhen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:35:33Z
dc.date.available2014-04-18T09:35:33Z
dc.date.issued2011en_US
dc.identifier.other1287en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18966-
dc.description.abstractTư duy marketing bắt đầu từ những nhu cầu và mong muốn thực tế của con người. Người ta cần thức ăn, không khí, nước, quần áo và nơi ở để nương thân. Ngoài ra người ta còn rất ham muốn được nghỉ ngơi, học hành và các dịch vụ khác.en_US
dc.format.extent81 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectCạnh tranhen_US
dc.subjectVận tải thủyen_US
dc.subjectCông ty vận tải và dịch vụ Petrolimexen_US
dc.subjectHải Phòngen_US
dc.titleMột số giải pháp Marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty Cổ Phần Vận Tải Và Dịch Vụ Petrolimex Hải Phòng trong lĩnh vực vận tải thủyen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1064 KBen_US
dc.departmentQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
73_PhamThiTuyetMinh_QT1102N.pdf1.06 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.