Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18936
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Hải Linh-
dc.contributor.authorLê, Hải Linhen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:35:29Z
dc.date.available2014-04-18T09:35:29Z
dc.date.issued2011en_US
dc.identifier.other1261en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18936-
dc.description.abstractĐề tài gồm 3 chương: Phần 1: Cơ sở lý luận về marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Phần 2 : Thực trạng hoạt động marketing tại công ty cổ phần chè Kim Anh. Phần 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty cổ phần chè Kim Anh.en_US
dc.format.extent78 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectHiệu quảen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectCông ty cổ phần chè Kim Anhen_US
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty cổ phần chè Kim Anhen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size648 KBen_US
dc.departmentQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
47_LeHaiLinh_QT1102N.pdf647.83 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.