Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18918
Title: Một số biện pháp marketing nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Thương mại VIC
Authors: Trần Thị Thu Hằng
Trần, Thị Thu Hằng
Keywords: Quản trị doanh nghiệp
Marketing
Thị trường
Tiêu thụ sản phẩm
Công ty thương mại VIC
Issue Date: 2011
Publisher: Đại học Dân lập Hải Phòng
Abstract: Ngoài lời mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo, khóa luận gồm 3 chương. Chương 1: Cơ sở lý luận về thị trường và các biện pháp marketing đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Chương 2: Tình hình thị trường và vai trò của biện pháp marketing.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18918
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
30_TranThiThuHang_QT1101N.pdf1.12 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.