Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18914
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Thị Thảo-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thảoen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:35:25Z
dc.date.available2014-04-18T09:35:25Z
dc.date.issued2011en_US
dc.identifier.other1241en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18914-
dc.description.abstractKết cấu đề tài khoá luận được chia làm 3 chương: Chương 1: Một số lý luận về hoạt động Marketing phát triển thị trường cho doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm phát triển thị trường tại Công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ và xuất nhập khẩu Hải Phòng.en_US
dc.format.extent83 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectThị trườngen_US
dc.subjectHàng thủy sản xuất khẩuen_US
dc.subjectCông ty một thành viên thương mại dịch vụ và xuất nhập khẩuen_US
dc.subjectHải Phòngen_US
dc.titleGiải pháp phát triển thị trường cho nhóm hàng Thủy sản xuất khẩu tại Công ty TNHH một thành viên thương mại dịch vụ và xuất nhập khẩu Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size722 KBen_US
dc.departmentQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
27_PhamThiThao_QT1101N.pdf721.8 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.