Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18910
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô Thúy Hường-
dc.contributor.authorNgô, Thúy Hườngen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:35:24Z
dc.date.available2014-04-18T09:35:24Z
dc.date.issued2011en_US
dc.identifier.other1237en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18910-
dc.description.abstractNgoài phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo, kết cấu khoá luận gồm 2 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing và một số giải pháp marketing.en_US
dc.format.extent70 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectNghệ thuật marketingen_US
dc.subjectSản xuất kinh doanhen_US
dc.subjectXí nghiệp xếp dỡ Hoàng Diệuen_US
dc.subjectCảng Hải Phòngen_US
dc.titleVận dụng nghệ thuật marketing nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh ở xí nghiệp xếp dỡ Hoàng Diệu – Cảng Hải Phòngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size1098 KBen_US
dc.departmentQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
23_NgoThuyHuong_QT1101N.pdf1.1 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.