Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18902
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ Hồng Nhung-
dc.contributor.authorVũ, Hồng Nhungen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:35:23Z
dc.date.available2014-04-18T09:35:23Z
dc.date.issued2011en_US
dc.identifier.other1230en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18902-
dc.description.abstractNgoài phần mở đầu và kết luận, kết cấu khoá luận bao gồm: Chương 1: Lý luận về tiêu thụ sản phẩm và hoạt động marketing trong tiêu thụ sản phẩm. Chương 2: Thực trạng sản xuất kinh doanh và một số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm.en_US
dc.format.extent83 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmen_US
dc.subjectCông ty cổ phần tin học Tín Khangen_US
dc.titleMột số giải pháp Marketing nhằm đẩy mạnh khả năng tiêu thụ sản phẩm ở công ty cổ phần tin học Tín Khangen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size910 KBen_US
dc.departmentQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
15_VuHongNhung_QT1101N.pdf909.99 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.