Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18849
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thu Hiền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hiềnen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:35:15Z
dc.date.available2014-04-18T09:35:15Z
dc.date.issued2010en_US
dc.identifier.other1182en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18849-
dc.description.abstractHoạt động marketing trong doanh nghiệp đóng vai trò quyết định đến vị trí của doanh nghiệp trên thị trường. Bắt đầu từ việc nghiên cứu thị trường, lập danh mục hàng hoá đến việc thực hiện sản xuất, phân phối và khi hàng hoá được bán hoạt động marketing.en_US
dc.format.extent69 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMaketingen_US
dc.subjectSản lượngen_US
dc.subjectXếp dỡen_US
dc.subjectXí nghiệp xếp dỡ Hoàng Diệuen_US
dc.titleMột số biện pháp Maketing nhằm tăng sản lượng xếp dỡ của Xí nghiệp xếp dỡ Hoàng Diệuen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size755 KBen_US
dc.departmentQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
49_NguyenThuHien_QT1002N.pdf754.19 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.