Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18815
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Huyềnen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:35:08Z
dc.date.available2014-04-18T09:35:08Z
dc.date.issued2010en_US
dc.identifier.other1152en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18815-
dc.description.abstractĐề tài gồm ba chương. Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty cổ phần Viglacera Đông Triều. Chương 3: Một số biện pháp marketing-mix nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.en_US
dc.format.extent88 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty cổ phần Viglacera Đông Triềuen_US
dc.titleMột số biện pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty cổ phần Viglacera Đông Triềuen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size637 KBen_US
dc.departmentQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
19_NguyenThiThanhHuyen_QT1003N.pdf636.27 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.