Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18785
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng Ngọc Hà-
dc.contributor.authorĐặng, Ngọc Hàen_US
dc.date.accessioned2014-04-18T09:35:03Z
dc.date.available2014-04-18T09:35:03Z
dc.date.issued2009en_US
dc.identifier.other1124en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18785-
dc.description.abstractNội dung khoá luận gồm 3 chương: Chương 1 : Cơ sở lý luận về marketing trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Chương 2 : Phân tích tình hình Marketing của Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ vận tải Thái Hà. Chương 3: Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao sản xuất kinh doanh.en_US
dc.format.extent82 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Dân lập Hải Phòngen_US
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty thương mại và dịch vụ vận tải Thái Hàen_US
dc.titleMột số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ vận tải Thái Hàen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size695 KBen_US
dc.departmentQuản trị doanh nghiệpen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US
Appears in Collections:Khóa luận tốt nghiệp QT

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
50_DangNgocHa_QT902N.pdf694.64 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.