Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/17752
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Minh Đạoen_US
dc.date.accessioned2014-03-27T04:18:40Z
dc.date.available2014-03-27T04:18:40Z
dc.date.issued2009en_US
dc.identifier.other3074en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/17752-
dc.description.abstractGiới thiệu những quan điểm quản trị Marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm Marketing và quan điểm Marketing đạo đức - xã hội, tập trung làm rõ bí quyết của Marketing hiện đại.en_US
dc.format.extent407 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại Học Kinh Tế Quốc Dânen_US
dc.subjectGiáo trìnhen_US
dc.subjectMarketing căn bảnen_US
dc.subjectKinh tế thị trườngen_US
dc.titleGiáo trình marketing căn bảnen_US
dc.typeBooken_US
dc.size59.969MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US
Appears in Collections:300 - Khoa học xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
187_GiaotrinhMaketingcanban.pdf
  Restricted Access
56.97 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.