Please use this identifier to cite or link to this item:
https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/16856
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hằng Nga | en_US |
dc.date.accessioned | 2013-09-18T07:06:17Z | |
dc.date.available | 2013-09-18T07:06:17Z | |
dc.date.issued | 2013 | en_US |
dc.identifier.other | 274 | en_US |
dc.identifier.uri | https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/16856 | - |
dc.description.abstract | Ngoài phần mở đầu và kết luận, nội dung của đề tài gồm 3 chương: Chương 1: Lý luận chung về tổ chức công tác kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh trong DN Chương 2: Thực trạng tổ chức công tác kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại công ty cổ phần thương mại Minh Khai Chương 3: Một số giải pháp góp phần hoàn thiện tổ chức công tác kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh nhằm tăng cường công tác quản lý chi phí kinh doanh tai Công ty cổ phần thương mại Minh Khai. | en_US |
dc.format.extent | 130 tr. | en_US |
dc.format.mimetype | application/pdf | - |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.publisher | Đại học Dân lập Hải Phòng | en_US |
dc.subject | Kế toán | en_US |
dc.subject | Doanh thu | en_US |
dc.subject | Chi phí | en_US |
dc.subject | Kết quả kinh doanh | en_US |
dc.subject | Quản lý chi phí kinh doanh | en_US |
dc.subject | Chi nhánh công ty cổ phần thương mại Minh Khai | en_US |
dc.title | Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh nhằm tăng cường công tác quản lý chi phí kinh doanh tại chi nhánh công ty cổ phần thương mại Minh Khai | en_US |
dc.type | Working Paper | en_US |
dc.size | 20.24KB | en_US |
dc.department | Khoa Quản trị kinh doanh | en_US |
Appears in Collections: | Nghiên cứu khoa học QT |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
19_NguyenHangNga_QT1301K.pdf | 20.24 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.