Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/1476
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐồng, Thị Vân Hồngen_US
dc.date.accessioned2013-01-15T10:01:20Z
dc.date.available2013-01-15T10:01:20Z
dc.date.issued2010en_US
dc.identifier.other165180en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/1476-
dc.description.abstractHệ thống nghiên cứu thông tin và môi trường môi trường marketing. Nghiên cứu hành vi khách hàng và phân đoạn thị trường. Chiến lược sản phẩm. Thiết kế giá cả cho hàng hóa và phân phối sản phẩm. Chiến lược yểm trợ đẩy mạnh tiêu dừng hàng hóa.en_US
dc.format.extent121 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherLao Độngen_US
dc.subjectGiáo Trình; Marketing; Thị trườngen_US
dc.titleGiáo Trình Marketingen_US
dc.typeBooken_US
dc.size11MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US
Appears in Collections:300 - Khoa học xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
165180.pdf
  Restricted Access
5.01 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.