Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/1161
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKotler, Philipen_US
dc.date.accessioned2013-01-15T09:59:50Z
dc.date.available2013-01-15T09:59:50Z
dc.date.issued2007en_US
dc.identifier.other65074en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/1161-
dc.description.abstractNhững hiểu biết về quản lý marketing. Phân tích các cơ hội marketing. Nghiên cứu và lựa chọn các thị trường tiêu thụ. Hoạch định chiến lược marketing. Xây dựng các chương trình marketing. Tổ chức thực hiện và kiểm tra các nỗ lực marketing.en_US
dc.format.extent876 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherThống Kêen_US
dc.subjectQuản lý; Marketing; Thị trườngen_US
dc.titleQuản Trị Marketingen_US
dc.title.alternativeMarketing Managementen_US
dc.typeBooken_US
dc.size62MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US
Appears in Collections:300 - Khoa học xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
65074.pdf
  Restricted Access
51.44 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.