Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/1150
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKotler, Philipen_US
dc.date.accessioned2013-01-15T09:59:47Z
dc.date.available2013-01-15T09:59:47Z
dc.date.issued2007en_US
dc.identifier.other64848en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/1150-
dc.description.abstractCơ sở xã hội của marketing. Qua trình quản trị marketing. Hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing. Môi trường marketing. Thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng. Thị trường các doanh nghiệp và hành vi mua của doanh nghiệp. Phân khúc thị trường.en_US
dc.format.extent585 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherLao Động-Xã Hộien_US
dc.subjectMarketing căn bản; Quản trị marketing; Môi trường marketing;Thị trường người tiêu dùng; Thị trường doanh nghiệpen_US
dc.titleMarketing Căn Bảnen_US
dc.title.alternativeMarketing Essentialsen_US
dc.typeBooken_US
dc.size27MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US
Appears in Collections:300 - Khoa học xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
64848.pdf
  Restricted Access
41.71 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.