Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/1081
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Ngaen_US
dc.date.accessioned2013-01-15T09:59:28Z
dc.date.available2013-01-15T09:59:28Z
dc.date.issued2007en_US
dc.identifier.other61065en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/1081-
dc.description.abstractChiến lược marketing. Lập kế hoạch marketing. Nghiên cứu thị trường. Điều chỉnh nhu cầu thị trường. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh. Xây dựng thương hiệu. Lựa chọn khách hàng. Phát triển sản phẩm và dịch vụ. Đánh giá sản phẩm.en_US
dc.format.extent241 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherTổng Hợp Tp. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectCẩm Nang; Kinh Doanh; Harvard; Kỹ Năng Tiếp Thịen_US
dc.titleCẩm Nang Kinh Doanh Harvard: Các Kỹ Năng Tiếp Thị Hiệu Quảen_US
dc.title.alternativeHarvard Business Essentials - Marketer'S Toolkiten_US
dc.typeBooken_US
dc.size20MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US
Appears in Collections:300 - Khoa học xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
61055.pdf
  Restricted Access
6.51 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.