Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/1080
Title: Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard: Quyền Lực, Tầm Ảnh Hưởng Và Sức Thuyết Phục
Other Titles: Harvard Business Essentials - Power. Influence And Persuation
Authors: Trần, Thị Bích Nga
Keywords: Cẩm Nang; Kinh Doanh; Harvard
Issue Date: 2007
Publisher: Tổng Hợp Tp. Hồ Chí Minh
Abstract: Vai trò thiết yếu của quyền lực. Nguồn gốc quyền lực. Tầm ảnh hưởng. Các chiến thuật gây ảnh hưởng. Sức thuyết phục. Nghệ thuật thuyết phục. thuyết trình gây ảnh hưởng mạnh mẽ. Khía cạnh đạo đức trong quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục.
URI: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/1080
Appears in Collections:300 - Khoa học xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
61064.pdf
  Restricted Access
6.28 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.