Please use this identifier to cite or link to this item: http://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/1079
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Ngaen_US
dc.date.accessioned2013-01-15T09:59:28Z
dc.date.available2013-01-15T09:59:28Z
dc.date.issued2007en_US
dc.identifier.other61061en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/1079-
dc.description.abstractPhân tích SWOT I. Phân tích SWOT II. Bốn chiến lược cơ bản. Các bước chuyển chiến lược kinh doanh. Từ chiến lược đến việc thực hiện. Kế hoạch hành động. Giữ kế hoạch đi đúng hướng. Yếu tố con người trong việc thực hiện chiến lược.en_US
dc.format.extent176 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf-
dc.language.isovien_US
dc.publisherTổng Hợp Tp. Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectCẩm Nang; Kinh Doanh; Harvarden_US
dc.titleCẩm Nang Kinh Doanh Harvard: Chiến Lược Kinh Doanh Hiệu Quảen_US
dc.title.alternativeHarvard Business Essentials – Strategyen_US
dc.typeBooken_US
dc.size14MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US
Appears in Collections:300 - Khoa học xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
61061.pdf
  Restricted Access
5.99 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.