• Login
    Search 
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Du lịch
    • Search
    •   DSpace Home
    • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
    • Khoa Du lịch
    • Search
    JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.

    Search

    Show Advanced FiltersHide Advanced Filters

    Filters

    Use filters to refine the search results.

    Now showing items 1-10 of 15

    • Sort Options:
    • Relevance
    • Title Asc
    • Title Desc
    • Issue Date Asc
    • Issue Date Desc
    • Results Per Page:
    • 5
    • 10
    • 20
    • 40
    • 60
    • 80
    • 100
    Thumbnail

    Thực trạng và đề xuất một số giải pháp về việc nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Best Western Pearl River - Hải Phòng 

    Nguyễn, Thị Hà (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2009)
    Ngoài phần mở đầu, kết luận, mục lục, tài liệu tham khảo, phụ lục. Luận văn có bố cục gồm 3 chương: Chương 1:Nghiệp vụ phục vụ ăn uống và cơ sở lý luận về việc nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống trong khách sạn. Chương ...
    Thumbnail

    Thực trạng kinh doanh du lịch của hệ thống khách sạn, nhà nghỉ ở Cát Bà và những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của các khách sạn, nhà nghỉ 

    Phạm, Hồng Quang (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2009)
    Ngoài phần mở đầu và kết luận thì nội dung chính của khoá luận bao gồm có 3 chương và được phân bố như sau: Chương 1 : Cơ sở lý luận chung về cơ sở lưu trú du lịch và hoạt động kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ. Chương 2 : ...
    Thumbnail

    Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Ngôi Sao Hải Phòng 

    Nguyễn, Thị Hoa (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2009)
    Kinh doanh khách sạn đã và đang thu hút rất nhiều các nhà đầu tư trong nước và Quốc tế, hệ thống khách sạn lớn nhỏ được xây dựng ngày càng nhiều và hiện đại, các khách sạn đang hoạt động thì không ngừng nâng cấp cơ sở vật ...
    Thumbnail

    Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Sơn Nam - Nam Định 

    Phạm, Thị Lan (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2011)
    Mục đích: Hệ thống hoá cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ phòng, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn để đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại Khách sạn Sơn Nam - Nam Định.
    Thumbnail

    Tìm hiểu chất lượng dịch vụ ăn uống ở nhà hàng Tong-Hua, Hải Phòng 

    Phạm, Thanh Tùng (Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2020)
    Nhà Hàng Tong-Hua, một nhà hàng với phong cách Hongkong ngay tại Hải Phòng. Nhà hàng đã đạt được những thành công nhất định, thu hút một lượng lớn khách tiêu dùng dịch vụ và tạo được dấu ấn của mình trong lòng khách hàng. ...
    Thumbnail

    Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của một số công ty du lịch hoạt động tại khu vực Vịnh Hạ Long 

    Bùi, Thị Bích Ngọc (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)
    Trong quá trính đầu tư và phát triển du lịch tại vịnh Hạ Long đã đạt được nhiều thành công và có những bước phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, giá trị thẩm mĩ vẫn chưa thể nào đánh giá được vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long mà vẻ đẹp ...
    Thumbnail

    Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Lạc Hồng 

    Nguyễn, Thị Minh Phương (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2018)
    Trong kinh doanh dịch vụ ăn uống thì chất lượng cao cùng với sự khác biệt còn trở thành yếu tố hấp dẫn góp phần thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp và là một trong những yếu tố để khách hàng quyết định lựa chọn đến với ...
    Thumbnail

    Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ở nhà hàng Tuấn Bảo 

    Bùi, Hoàng Vũ (Đại học Dân lập Hải Phòng, 2019)
    Hải Phòng luôn là một trong những điểm du lịch được ưa thích của khách trong và ngoài nước với nền ẩm thực phong phú thì việc kinh doanh nhà hàng là một dịch vụ đầy tiềm năng. Vì vậy đã có không ít nhà hàng được mở ra ở ...
    Thumbnail

    Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hải Đăng 

    Bùi, Trần Thảo Uyên (Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2019)
    Kinh doanh ăn uống là một mảng hoạt động không thể thiếu trong du lịch bao gồm việc sản xuất, bán và phục vụ cho khách với mục đích để tăng doanh thu kiếm thêm lợi nhuận. Để đáp ứng được những nhu cầu đó của khách du lịch ...
    Thumbnail

    Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vui chơi giải trí tại khu du lịch quốc tế Tuần Châu Hạ Long 

    Lê, Thị Thu Hải (Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, 2019)
    Từ một hòn đảo hoang sơ, đến nay đảo Tuần Châu đã trở thành một trong những điểm du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến, được coi là điểm đến không thể thiếu của các tour du lịch. Tuy nhiên trong nhiều ...
    • 1
    • 2

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV
     

     

    Browse

    All of DSpaceCommunities & CollectionsBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit DateThis CommunityBy Issue DateAuthorsTitlesSubjectsBy Submit Date

    My Account

    LoginRegister

    Discover

    AuthorBùi, Hoàng Vũ (1)Bùi, Thị Bích Ngọc (1)Bùi, Trần Thảo Uyên (1)Lê, Thị Thu Hải (1)Nguyễn, Ngọc Quỳnh Nhung (1)Nguyễn, Thị Hoa (1)Nguyễn, Thị Hà (1)Nguyễn, Thị Minh Phương (1)Nguyễn, Thị Ngọc Huyền (1)Phạm, Hồng Quang (1)... View MoreSubject
    Chất lượng dịch vụ (15)
    Văn hóa du lịch (12)Dịch vụ ăn uống (4)Việt Nam học (3)Dịch vụ phòng (2)Giải pháp (2)Hải Phòng (2)Cát Bà (1)Công ty du lịch (1)Dịch vụ buồng phòng (1)... View MoreDate Issued2020 - 2024 (6)2010 - 2019 (6)2009 - 2009 (3)Has File(s)Yes (15)

    DSpace software copyright © 2002-2016  DuraSpace
    Contact Us | Send Feedback
    Theme by 
    Atmire NV