Show simple item record

dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Thảoen_US
dc.contributor.authorTrần, Đức Hoàngen_US
dc.date.accessioned2022-07-30T02:05:48Z
dc.date.available2022-07-30T02:05:48Z
dc.date.issued2021en_US
dc.identifier.otherHPU2165429en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34643
dc.description.abstractKhách sạn Nam Cường Hải Dương là khách sạn 4 sao duy nhất trên địa bàn thành phố Hải Dương. Điều thuận lợi trong hoạt động kinh doanh của khách sạn là không có sự cạnh tranh của các khách sạn cùng hạng. Tuy vậy, khách hàng sẵn sàng lựa chọn một khách sạn khác có thứ hạng thấp hơn nếu như khách sạn đó đáp ứng được các yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Vì vậy vấn đề đặt ra cho khách sạn Nam Cường Hải Dương là phải làm thế nào để luôn thu hút được khách hàng đến với mình, để hoạt động kinh doanh thực sự đem lại hiệu quả.en_US
dc.format.extent87 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòngen_US
dc.subjectVăn hóa du lịchen_US
dc.subjectKinh doanh khách sạnen_US
dc.subjectKhách sạn Nam Cườngen_US
dc.titleMột số biện pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện công tác quản trị kinh doanh của Khách sạn Nam Cường, Hải Dươngen_US
dc.typeThesisen_US
dc.size788 KBen_US
dc.departmentKhoa Văn hóa du lịchen_US
dc.description.degreeKhóa luậnen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record