Show simple item record

dc.contributor.authorRies, Alen_US
dc.contributor.authorRies, Lauraen_US
dc.contributor.editorVũ, Tiến Phúc: biên dịchen_US
dc.contributor.editorTrần, Ngọc Châu: biên dịchen_US
dc.contributor.editorLý, Xuân Thu: biên dịchen_US
dc.date.accessioned2017-01-20T03:22:46Z
dc.date.available2017-01-20T03:22:46Z
dc.date.issued2005en_US
dc.identifier.otherHPU2160930en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/24105
dc.description.abstractNguồn: Bạn đọc sưu tầm. Tầm quan trọng của PR (pulic relations hay quan hệ công chúng) đang thay đổi. Trong cuốn sách nổi tiếng thuộc loại sách bán chạy nhất ở Mỹ năm 2004 – “Quảng cáo thoái vị, PR lên ngôi”(The Fall of Advertising and The Rise or PR), Giáo sư Al Ries và Laura Ries – hai nhà chiến lược nổi tiếng về tiếp thị của Mỹ và cũng là hai cha con – cho rằng “quan hệ công chúng đang trở nên một phương pháp hiệu quả hiệu nhất để xây dựng một thương hiệu. Những thương hiệu nổi tiếng hiện nay như The Body Shop, PlayStation, Harry Potter sử dụng chi phí quảng cáo rất ít. Các nhà kinh doanh đang biết cách sử dụng PR để lôi kéo sự chú ý của công chúng và báo chí. Tại Việt Nam, phim Những cô gái chân dài đạt thành công tài chính là nhờ biết cách PR. (Công ty đầu tư thực hiện phim này vốn là một công ty PR – Công ty Thiên Ngân hay Galaxy)en_US
dc.format.extent1.18 MB
dc.format.extent492tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherNxb. Trẻen_US
dc.subjectQuảng cáoen_US
dc.subjectPRen_US
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.titleQuảng cáo thoái vị and PR lên ngôien_US
dc.title.alternativeThe Fall of Advertising and The Rise or PRen_US
dc.typeBooken_US
dc.size1.18 MBen_US
dc.department300 - Khoa học xã hộien_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record