Show simple item record

dc.contributor.authorSchwartz, David T.en_US
dc.date.accessioned2016-06-08T01:29:43Z
dc.date.available2016-06-08T01:29:43Z
dc.date.issued2009en_US
dc.identifier.otherHPU4160079en_US
dc.identifier.urihttps://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20910
dc.description.abstractVì sao tôi lại đặt tựa cho cuốn này là Dám Nghĩ Lớn khi đã có hàng ngàn cuốn sách xuất bản hàng năm. Tại sao lại cần phải xuất bản thêm một cuốn nữa?. Cho phép tôi được chia sẻ với bạn một vài thông tin quan trọng. Vài năm trước đây tôi tham dự một hội nghị bán hàng vô cùng ấn tượng của một công ty nọ Vị Phó chủ tịch phụ trách Marketing lúc đó rất hứng khởi. Cùng đứng với ông trên bục diễn thuyết là người đại lý bán hàng hàng đầu của công ty, một người đàn ông với vẻ ngoài bình dị, nhưng là người đã kiếm được gần 60.000 đô la vào cuối năm, trong khi thu nhập của những đại lý khác chỉ ở mức 12.000 đô la.en_US
dc.format.extent360 tr.en_US
dc.format.mimetypeapplication/pdf
dc.language.isovien_US
dc.publisherTổng hợpTp. Hồ Chí Minhen_US
dc.subject Bí quyết làm giàuen_US
dc.subject Bí quyết thành côngen_US
dc.subject Khám phá bản thânen_US
dc.subject Phát triển sự nghiệpen_US
dc.subject Quản lý cuộc đờien_US
dc.subject Sách trí tuệen_US
dc.titleDám nghĩ lớnen_US
dc.typeBooken_US
dc.size2.71MBen_US
dc.department100 - Triết học và tâm lý họcen_US


Files in this item

Thumbnail

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record