Dám nghĩ lớn
Abstract
Vì sao tôi lại đặt tựa cho cuốn này là Dám Nghĩ Lớn khi đã có hàng ngàn cuốn sách xuất bản hàng năm. Tại sao lại cần phải xuất bản thêm một cuốn nữa?. Cho phép tôi được chia sẻ với bạn một vài thông tin quan trọng. Vài năm trước đây tôi tham dự một hội nghị bán hàng vô cùng ấn tượng của một công ty nọ Vị Phó chủ tịch phụ trách Marketing lúc đó rất hứng khởi. Cùng đứng với ông trên bục diễn thuyết là người đại lý bán hàng hàng đầu của công ty, một người đàn ông với vẻ ngoài bình dị, nhưng là người đã kiếm được gần 60.000 đô la vào cuối năm, trong khi thu nhập của những đại lý khác chỉ ở mức 12.000 đô la.